Sonadezi Long Thành – Sôi nổi các hoạt động chào mừng 93 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10

Nhân kỷ niệm 93 năm Ngày Thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10), Công đoàn Công ty Cổ phần Sonadezi Long Thành đã tổ chức chương trình gặp mặt chúc mừng CB.CNV nữ Công ty. Đồng thời, Công đoàn Công ty đã tham gia cuộc thi “Thời trang tái chế” do Công đoàn Tổng Công ty Sonadezi tổ chức và xuất sắc đạt thành tích cao của cuộc thi.

 

Nhằm chào mừng 93 năm thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2023) và lan tỏa thông điệp“Hãy chung tay cải thiện và bảo vệ môi trường sống quanh ta” đến với cộng đồng, Công đoàn Tổng Công ty Sonadezi đã tổ chức cuộc thi “Thời trang tái chế. Cuộc thi là dịp để CB. CNV của các đơn vị giao lưu, học hỏi, tăng cường hơn nữa tinh thần đoàn kết, hiểu biết lẫn nhau. Cuộc thi đã thu hút 10 đội thi đến từ các Công ty thành viên trong tổ hợp Sonadezi với nhiều bộ sưu tập đa màu sắc, sang trọng và ấn tượng.

Đến với cuộc thi “Thời trang tái chế” năm nay, Đội thi của Sonadezi Long Thành đã phát huy tinh thần sáng tạo khi khéo léo sử dụng chất liệu từ các vật dụng, văn phòng phẩm và đồ vật đã qua sử dụng để tạo nên bộ sưu tập dự thi mang họa tiết ấn tượng, gần gũi với thiên nhiên và môi trường.

Bộ sưu tập dự thi của Sonadezi Long Thành mang chủ đề “SZL 20 năm – Đồng hành và Phát triển”. Lấy cảm hứng chào mừng 20 năm thành lập Công ty Cổ phần Sonadezi Long Thành (18/08/2003 – 18/08/2023) nên các mẫu thiết kế dự thi đều đính kết hình ảnh gắn liền với thương hiệu Sonadezi Long Thành, có thể kế đến như là: Khu công nghiệp Long Thành, Bất động sản dân dụng, Cửa hàng Xăng dầucác sản phẩm dịch vụ, hỗ trợ.

1 Mo Man

Tiết mục mở màn song ca “Việt Nam – Quê hương tôi là” do CB.CNV Sonadezi Long Thành thể hiện

Dưới đây là các mẫu thiết kế ấn tượng và độc đáo của Sonadezi Long Thành trình diễn:

20 10

20 10 (2)

Kết quả đội thi của Sonadezi Long Thành đạt giải Nhì cuộc thi “Thời trang tái chế”.

20 10 (1)

Chụp hình tập thể với các người mẫu trong bộ sưu tập “Thời trang tái chế” của Sonadezi Long Thành

Bên cạnh tham gia các hoạt động chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam, Công đoàn Công ty Cổ phần Sonadezi Long Thành đã tổ chức chương trình gặp mặt toàn thể CB.CNV nữ của Công ty trong bầu không khí đầm ấm và thân mật.

Buổi gặp mặt là dịp để mọi người ôn lại những truyền thống tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam. Qua đó, quyết tâm phát huy tốt truyền thống vẻ vang của dân tộc, khẳng định vị trí của người phụ nữ hiện đại trong thời kỳ kinh tế hội nhập.

 

6

Ông Phạm Anh Tuấn – Tổng Giám đốc Công ty gửi lời chúc đến các chị em.

 

7

Ông Nguyễn Cảnh – Chủ tịch Công đoàn Công ty đọc diễn văn chào mừng

Ban lãnh đạo Công ty cũng đã thay mặt toàn thể CB.CNV nam Công ty gửi đến chị em lời cảm ơn và lời chúc tốt đẹp. Đồng thời, gửi tặng các CB.CNV nữ những bó hoa tươi thắm và những phần quà thân thương.

8

Ban lãnh đạo Công ty chúc mừng các chị em

 

                                                 TEAM TRUYỀN THÔNG

Chi sẻ bài viết: